Những Chú Ý Cần Tránh Khi Đập Đồ Của Một Game Thủ Avatar

Chào toàn thể cộng đồng game Avatar
Avatar: Thành Phố Diệu Kỳ
* Chúng ta cần cân bằng tỷ lệ đá trong rương phù hợp với yêu cầu nâng cấp. Sao cho full hết rương nha.Không là đập được 1, 2 phát lại đi kiếm đá mướt mùa mới xong.
* Không nên đập đồ khi vừa có người mới đập thành công, tỷ lệ trúng của mình rất thấp đấy. Nên chờ cho nó thông báo khoảng 2p gì đó rồi bắt đầu.
- Đối với cánh cấp 2, 3, 4 thì chỉ cần đập bình thường là được. Nên chọn thành phố ít người online thôi, nên đập vào khoảng thời gian ban đêm hoặc giữa buổi trưa… .đập từ từ không cần vội. trúng nó sẽ hiện ra ngay.
- Đối với cánh cấp 5, cấp 6 thì anh em phải có rương cấp 4 trở lên nhé. Rương cấp 3 test sau
Đi kiếm đủ số ngọc xanh rồi đổi hết lấy kim cương hy vọng đối với cấp 5 và kim cương tím đối với cấp 6.
* Căn đúng tỷ lệ để được số lần đập nhiều nhất. Sau đó mới đi kiếm ngọc huyền bí.
“Chúng tôi đã test thử cái này thì được nhưng không biết đối với các bạn có được không:
Đó là trước khi đập lên cấp 5, cấp 6 ta không chọn món đồ cần đập mà chọn món đồ kia.Chẳng hạn như muốn đập cánh thì phải chọn mũ len. nhưng nhớ là mũ len mình chưa mua hoặc là đang ở trong bản thân nha,không để trong rương là hỏng đấy.
- Chọn đập đúng với cái cấp mình cần đập cánh chẳng hạn như c5. nó báo lỗi ấn ok rồi chuyển sang đập cánh luôn. tỷ lệ trúng là tương đối cao
- Cấp 6 cách làm áp dụng tương tự.
Chú ý nè: khi đập nếu không được phải đập cho hết ngọc bao giờ nó báo không đủ thì mới đi kiếm tiếp. tránh trường hợp đập được vài phát thấy không được lại bỏ đi kiếm ngọc.
* Nếu trúng rồi thì đi kiếm ngọc cho đủ rồi mới đập tiếp cấp tiếp theo. Vì vừa mới trúng xong khó ăn,nói chung mấu chốt là chọn thời gian về đêm mà đập, thành phố càng ít người càng tốt và đập cách lúc bọn nó mới trúng lâu lâu 1 chút,đập liên tục cho hết ngọc thì thôi.
Chúc các bạn thành công nhé.
Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị cùng game Avatar.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn