Người yêu muốn share nick game và Facebook

Ở đây không biết có ai như mình không? Mình là nữ, chơi Avatar được 3 năm rồi, có mối tình game duy nhất được một năm nay. Hiện tại hai đứa đều đã kết hôn trên game, có Facebook của nhau nhưng do khoảng cách địa lý nên chưa gặp nhau được. Tuy nhiên có một vấn đề là yêu nhau thì phải share mật khẩu nick Avatar và Facebook cho nhau hả mọi người?
Mình thì không thích như vậy và không bao giờ hỏi hay nói đến cả còn người yêu mình dạo gần đây lại muốn, còn nói nhiều lần. Đồng ý là game cũng ảo thôi, không phải mình keo hay gì nhưng nick ai người đó chơi, mình đâu cần chăm farm hay gì đâu nhưng lại cứ đòi mình. Tình yêu được đong đếm dựa vào việc có cho nick nhau không hay sao?
Còn về Facebook thì cần có sự riêng tư một chút. Mình thấy cũng lạ vì nhiều cặp đôi cũng cho nick Facebook nhau thoải mái.

Mình không có gì gian dối trong tình yêu hay có bí mật phải giấu kín. Chỉ đơn giản nó là riêng tư. Ở đây có ai gặp tình trạng như mình không, là do mình quá khó tính hay sao mọi người? Cần một lời tư vấn gấp còn không mình chia tay luôn. Nhưng không thể để vấn đề cỏn con như vậy ảnh hưởng đến tình cảm suốt cả năm qua được.
_____________________________

Nếu là mình, mình chỉ share pass game thôi. Mình không thích share pass facebook khi chưa là vợ/chồng. Ai cũng đều có quyền riêng tư cả.
Người yêu muốn share nick game và Facebook

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn