4 bộ anime kinh dị "hot" nhất năm 2019!

Có vẻ như vào năm nay, ngành công nghiệp anime chẳng còn mặn mà với thể loại kinh dị nữa khi trong năm chỉ có duy nhất 4 bộ anime kinh dị được ra mắt... Thiệt buồn cho tín đồ kinh dị phải không nè? Vậy bây giờ các bạn hãy cùng TinAnime xác định thứ tự của 4 bộ anime đó ngay nhé!


(Chỉ tính những bộ anime Kinh Dị đã được ra mắt đến giữa tháng 7)


4. Yami Shibai 7

Bộ anime này từng là bậc thầy kinh dị trong làng anime kể từ khi ra mắt nhưng vào những season gần đây đã có nhiều bạn chê rằng "không cảm thấy đáng sợ bằng season 1" hay "Yami Shibai đang có chiều hướng giảm dần".

Mỗi tập phim chính là một câu chuyện khó hiểu đến lạ kỳ... khiến người xem phải nổi da gà vì độ đáng sợ và khó hiểu của nó....

Link: https://vuighe.net/yami-shibai-7



3. Bem

Bem cũng là một bộ anime kinh dị cùng mùa với Yami Shibai.

Bem, Bela và Belo là những yêu quái hình người xấu xí (theo nội dung thì là xấu nhưng về hình ảnh thì siêu đẹp trai/đẹp gái nha), những người đấu tranh cho công lý. Họ sống giữa loài người và bảo vệ họ khỏi yêu quái độc ác. Cả ba thấy mình bị tẩy chay từ cả con người và các yêu quái khác, nhưng cả ba tiếp tục chiến đấu với hy vọng một ngày nào đó sẽ trở thành chính con người.

Link: https://vuighe.net/bem



2. Boogiepop wa Warawanai (2019)

Có một truyền thuyết được truyền miệng từ những đứa trẻ - một truyền thuyết về một tử thần có thể giải phóng con người khỏi nỗi đau mà họ đang chịu đựng. Tử thần này có tên là Boogiepop. Nhưng đây không phải là một truyền thuyết hư cấu, vì Boogiepop có tồn tại.

Tại học việc Shinyo, đột ngột diễn ra hàng loạt vụ mất tích của các nữ sinh. Cảnh sát nói rằng họ đã lùng ra kẻ tình nghi và sẽ bắt được chúng sớm thôi. Thế nhưng Nagi Kirima biết rõ hơn hết đây không phải là những vụ mất tích bình thường. Một thứ gì đó bí ẩn và ghê tởm đang đến gần. Đó có phải là Boogiepop không? Hay là thứ gì đó còn tàn ác hơn cả tử thần...?

Link: https://vuighe.net/boogiepop-wa-warawanai-2019



1. Yakusoku no Neverland

Cô bé Emma có một cuộc sống bình yên và hạnh phúc ở trong trại mồ côi. Đối với Emma, từng căn phòng, góc vườn là nhà của cô, những người bạn thân thiết chính là anh chị em ruột của cô, còn người nữ tu trẻ đẹp, hiền hậu, dịu dàng với cái tên “Mama” chính là mẹ của cô. Một ngày bình thường của Emma là thưởng thức những bữa ăn ngon tuyệt, nằm trên chiếc giường êm cuộn trong chăn ấm và có những giờ phút vui chơi, nô đùa, những… con số trên cổ và những bài kiểm tra vô cùng phức tạp. Nơi đó, Emma, Norman, Ray là ba đứa trẻ lớn nhất đồng thời cũng là ba người tài năng nhất.

Tuy nhiên, một ngày, cô bé phát hiện ra một sự thật kinh hoàng. Đó chính là những đứa bé tại trại mồ côi ấy được nuôi để làm thịt cho bọn quái vật khủng khiếp. Liệu họ có thể trốn thoát khỏi số phận tàn khốc này trước khi quá muộn không?

Link: https://vuighe.net/yakusoku-no-neverland/


Khang Dora

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn