Top 20 bộ anime mùa Thu được độc giả trên toàn thế giới mong đợi nhất!

Đầu tháng này, độc giả trên trang web Charapedia đã tổ chức xếp hạng và bình chọn anime mùa Thu dành cho tất cả độc giả trên toàn thế giới. Sword Art Online: Alicization chính là bộ anime được nhiều độc giả trên thế giới mong chờ nhất. Các fan anime tại Mỹ còn cùng nhau kéo ùn ùn đến Los Angeles từ rất sớm để giành vị trí xem tập đầu tiên của bộ anime "thế kỷ" này.


BXH dưới đây được bình chọn bởi độc giả trên trang web tin tức anime lớn nhất thế giới, ANN.


1. Toaru Majutsu No Index

Tại một thành phố với phần lớn là học sinh biết sử dụng siêu năng lực và đồng thời có sự tồn tại của pháp thuật. Cánh tay phải của Toma Kamijyo có khả năng vô hiệu hóa pháp thuật, siêu năng lực, hay thậm chí kể cả phép màu của chúa lẫn vận may của chính mình. Câu chuyện bắt đầu sau khi cậu ta bất ngờ gặp một cô gái ngay ban công nhà mình, cô bé ấy chính là nữ tu sĩ trong giáo hội nước Anh và mang trong mình 103.000 cuốn sách ma pháp mà giáo hội đã cấm lưu hành từ lâu.

https://vuighe.net/toaru-majutsu-no-index



2. Sword Art Online: Alicization

Season 3 sẽ được xoay quanh phần Alicization nằm trong tập 9 đến tập 18 của tiểu thuyết.

Kirito tỉnh dậy trong một khu rừng rộng lớn, hoang sơ đầy những cây cổ thụ cao lớn.

Trong cuộc tìm kiếm manh mối về sự thật xung quanh, anh gặp một cậu bé và hình như cậu ấy quen biết anh.

Khi họ tìm kiếm cha mẹ của cậu bé, một ký ức bất chợt trở lại trong tâm trí của Kirito. Đó là câu chuyện về thời thơ ấu của Kirito, cậu bé ấy và một cô gái với cái tên đáng ra không bao giờ được phép quên - Alice.

https://vuighe.net/sword-art-online-alicization


3. Jojo's Bizarre Adventure: Golden Wind



4. Goblin Slayer

Goblin Slayer kể về một nữ tu sĩ trẻ thành lập đội thám hiểm cho riêng mình, nhưng ngay lập tức họ phải đối mặt liền với khó khăn, cùng cực. Sau đó Goblin Slayer đã đến để giải cứu - một người cống hiến cuộc sống của mình để tiêu diệt quái yêu dù như thế nào. Và khi những tin đồn về những việc làm của anh ấy lan truyền ra nhiều nơi thì mọi chuyện bắt đầu từ đây....

https://vuighe.net/goblin-slayer



5. Golden Kamuy

Vào đầu thế kỉ 20, cựu chiến binh Saichi Sugimoto "Bất tử" xuất thân từ cuộc chiến Nga-Nhật hiện đang trải qua những thời điểm khó khăn trong suốt những cuộc đào vàng hậu chiến ở vùng Hokkaido hoang vu. Khi anh biết đến vùng đất xa xôi nơi ẩn giấu kho tàng Ainu bí ẩn, anh quyết định dấn thân vào cuộc hành trình đầy hiểm nguy để tìm kiếm nó. Nhưng Sugimoto không phải là người duy nhất thích thú với kho vàng này, bất cứ ai biết về Ainu đều sẵn sàng chém giết nhau để giành được nó. Đối mặt với cuộc sống khó khăn tại vùng hoang sơ phía Bắc, những tên tội phạm đáng gờm và những tên lính Nhật đểu cáng, để sống sót, Sugimoto sẽ cần phải vận dụng mọi kĩ năng và sự may mắn của mình - cùng với sự trợ giúp của cô gái người Ainu tên là Asirpa.

https://vuighe.net/golden-kamuy



6. Fairy Tail

Fairy Tail (Hội Pháp Sư) là một series truyện tranh Nhật Bản được sáng tác bởi tác giả Hiro Mashima. Truyện đã được phát hành thành từng kỳ trên tạp chí Weekly Shōnen từ ngày 23 tháng 8 năm 2006 và cho đến bây giờ vẫn đang được tiếp tục. Sau đó những chương truyện riêng được nhà xuất bản Kodansha tổng hợp và phát hành thành từng tập. Tính đến tháng 10 năm 2008, đã có 12 tập truyện Fairy Tail được phát hành. Xuyên suốt câu chuyện là cuộc phiêu lưu của một Sorceress tên là Lucy Heartphilia. Sau khi cô tham gia vào hội Fairy Tail, cô đã cùng với Natsu Dragneel đi tìm một con rồng tên là Igneel.

https://vuighe.net/hoi-phap-su


7. Tokyo Ghoul:re

Tokyo Ghoul là một câu chuyện mang bầu sắc u tối của thành phố Tokyo, nơi xảy ra hàng loạt các vụ án mạng được gây ra bởi các con quỷ đội lốt người. Main nhà ta là sinh viên đại học tên Kaneki gặp gỡ được em Rize, do 2 người có cùng sở thích nên đã phải lòng nhau. Vào buổi tối hôm hẹn hò, em và ảnh cùng nhau đi vào một con phố hẻo rồi cuộc đời anh main thay đổi ngay trong đêm hôm đó.

https://vuighe.net/tokyo-ghoul



8. Tensei shitara Slime Datta Ken


Bộ anime sẽ được ra mắt vào mùa Thu 2018.

Câu chuyện bắt đầu với anh chàng Satoru Mikami, một nhân viên 37 tuổi sống cuộc sống chán chường và không vui vẻ gì. Trong một lần gặp cướp, anh đã bị mất mạng. Tưởng chừng cuộc sống chán ngắt ấy đã kết thúc... Nhưng không! Ấy lại chính là sự khởi đầu của một cuộc sống mới. Mikami thức dậy, thấy mình đang ở trong một thế giới kì lạ. Và điều quái dị là anh không còn hình dạng con người nữa mà đã trở thành quái vật slime dẻo quẹo và không có mắt. Khi dần quen với hình dáng mới này, anh bắt đầu khám phá thế giới cùng với những quái vật khác và công cuộc thay đổi thế giới mới đã bắt đầu.

https://vuighe.net/tensei-shitara-slime-datta-ken



9. FLCL Alternative

https://vuighe.net/flcl



10. Yagate Kimi ni Naru

Từ lâu Yuu đã luôn yêu thích những manga shoujo và mong một ngày nào đó sẽ nhận được một lời tỏ tình khiến trái tim cô xao xuyến thẹn thùng. Ấy vậy mà khi được một chàng trai ở trường trung học tỏ tình… cô lại chẳng cảm thấy gì cả. Bối rối và thất vọng, Yuu bước vào cuộc sống cao trung mà vẫn không biết phải đáp lại thế nào. Và đó là lúc Yuu bắt gặp chủ tịch hội học sinh xinh đẹp Nanami đang từ chối lời tỏ tình của một người có vẻ chính chắn mà cô hằng mong ước, cô liền tìm tới vị chủ tịch kia để xin sự tư vấn. Nhưng người tiếp theo tỏ tình với Yuu lại chính là Nanami, liệu đây có phải là sự khởi đầu cho câu chuyện tình shoujo của cô chăng?

https://vuighe.net/yagate-kimi-ni-naru


11. SSSS.Gridman



12. Tsurune: Kazemai Koukou Kyuudoubu

Câu chuyện tuổi trẻ này kể về cậu học sinh Minato Narumiya. Khi còn học sơ trung, Minato đã tham gia học môn bắn cung Nhật Bản. Thế nhưng sau một sự cố xảy ra, cậu đã từ bỏ sở thích này. Khi lên cao trung, Minato đã gặp gỡ nhiều người bạn mới, và cùng nhau họ đã trở thành thành viên của câu lạc bộ bắn cung trong trường. Thế là bắt đầu chặng đường đoạt chức vô địch môn bắn cung của những chàng trai trẻ ấy.

https://vuighe.net/tsurune-kazemai-koukou-kyuudoubu



13. Kishuku Gakkou no Juliet

Câu chuyện xoay quanh hai học sinh đến từ hai đất nước khác nhau, hiện đang học tại Học Viện nội trú Dahlia. Kí túc xá thuộc nước Touwa - "Nhà Hắc Khuyển" - dẫn đầu bởi thủ lĩnh Romio Inuzuka và kí túc xá thuộc vương quốc Tây phương - "Nhà Bạch Miêu" - do Juliet Percia làm thủ lĩnh. Cả hai đất nước này có hiềm khích với nhau, nên dẫn đến cả hai kí túc xá cũng thù địch và đánh nhau liên miên. Thế nhưng trong một cuộc đấu một chọi một, Inuzuka đã thốt lên câu nói mà cậu luôn muốn thổ lộ với Percia từ lâu. Cái câu "Anh yêu em!" ấy đã là điểm bắt đầu của một cuộc tình trắc trở (và hài hước).

https://vuighe.net/kishuku-gakkou-no-juliet


14. Double Decker! Doug & Kirill

Câu chuyện diễn ra trong thành phố Lisvalletta có hai mặt trời, khi nhìn sơ qua thì bạn sẽ thấy đó chính là một thế giới yên bình nhưng bên dưới lớp yên bình giả lập đó chính là một thế giới ngầm đầy rẫy tội phạm và ma túy bất hợp pháp. Khi một loại thuốc mới gây chết người mang tên "Anthem" ra đời, nó đã tạo nên một thế giới đen tối hoàn toàn. Cơ quan tuần tra đặc biệt SEVEN-O đã cho ra mắt "song cơ động", có nghĩa bọn họ phải hoạt động theo cặp để phòng chống tội phạm. Trong số đó có một cặp, Doug Billingham là một sĩ quan cảnh sát kỳ cựu, Kirill Vrubel thì là một tân binh nhiệt tình và năng động. Bọn họ sẽ cùng nhau diệt trừ tội phạm trả lại sự yên bình cho thành phố.

https://vuighe.net/double-decker-doug-kirill


15. Ace Attorney Season 2


16. Karakuri Circus

Nhân vật chính là cậu bé Masaru Saiga xoay quanh cậu là cốt truyện dài về cuộc chiến giữa loài người và búp bê cùng những ranh giới về sự sống và cái chết bị xóa nhòa.

https://vuighe.net/karakuri-circus


17. Ulysses: Jeanne d'Arc to Renkin no Kishi

Ulysses: Jeanne d’Arc to Renkin no Kishi là bộ truyện lấy bối cảnh ở thế kỷ 15 tại Pháp trong “Cuộc chiến Trăm năm” với nước Anh. Montmorency, con trai của một quý tộc, đắm mình trong việc học phép thuật và thuật giả kim tại một trường học dành cho các hiệp sĩ. Tuy nhiên, sau khi Pháp thất bại tại Agincourt, ngôi trường này đã tan rã và Montmorency buộc phải trốn chạy. Trong khi chạy, cậu gặp một cô gái thôn quê thần kỳ tên là Jeanne.

https://vuighe.net/ulysses-jeanne-darc-to-renkin-no-kishi


18. Kaze ga Tsuyoku Fuiteiru

Kaze ga Tsuyuko Fuiteiru xoay quanh Kakeru Kurahara, một sinh viên năm nhất đại học. Một đêm nọ, Kakeru đã quyết định chạy bộ trong nỗ lực để làm rõ tâm niệm của mình khi bị một gã đàn ông lạ mặt hỏi là "Muốn đua với anh không?". Người đàn ông đó hóa ra là Haiji Kiyose, học cao đẳng, người muốn Kakeru trở thành tay đua tiếp sức Hakone Ekiden.

https://vuighe.net/kaze-ga-tsuyoku-fuiteiru


19. Radiant

Radiant là câu chuyện xoay quanh Seth – người muốn trở thành một pháp sư vĩ đại và một nhóm phù thủy muốn đi đến Radiant. Radiant là một vùng đất huyền thoại sinh ra quái vật được gọi là “Nemesis” rơi xuống thế giới từ trên trời. Trong cuộc hành trình của mình, họ cũng bị săn đuổi bởi The Inquisition.

https://vuighe.net/radiant


20. Tonari no Kyuuketsuki-san

Câu chuyện xoay quanh Akari Amano. Trong một sự cố lạ lắm à nghen, Akari đã được một cô gái mang tên Sophie Twilight cứu, sau đó Akari đã thích thú với cô nàng này.

https://vuighe.net/tonari-no-kyuuketsuki-san


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn